Theo số liệu từ Cổng dịch vụ công tỉnh Hà Tĩnh, tính đến nay, toàn tỉnh đã tiếp nhận 434.835 hồ sơ, tỷ lệ xử lý đúng hạn đạt 99,84%, trong đó hiện có 17 đơn vị, sở, ngành và 2 địa phương có tỷ lệ hồ sơ xử lý đúng hạn đạt 100%.
Tỷ lệ hồ sơ xử lý đúng hạn của Hà Tĩnh đạt 99,84%.
Về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, đến nay, toàn tỉnh đã đưa vào vận hành 788 dịch vụ công cấp tỉnh, 1.068 dịch vụ công cấp huyện, 41 dịch vụ công cho mỗi đơn vị cấp xã trên Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh. Còn đối với dịch vụ công mức độ 4, trên địa bàn tỉnh có 1.178 dịch vụ công, trong đó cấp tỉnh 67, cấp huyện 1.111.
Ngoài ra, các ngành Công an, Kho bạc Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước, Thuế, Hải quan, Bảo hiểm xã hội cũng đều cung cấp bộ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 theo ngành dọc.
Hơn 29% hồ sơ phát sinh dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4.
Nhờ thực hiện đồng bộ, mạnh mẽ công tác thông tin, tuyên truyền và hướng dẫn người dân, doanh nghiệp tiếp cận, sử dụng dịch vụ công trực tuyến nên tỷ lệ hồ sơ dịch vụ công trực tuyến đều tăng.
Theo số liệu từ Sở Thông tin và truyền thông, tính đến ngày 5/12, đã phát sinh 22.800 hồ sơ (trong đó cấp tỉnh 8144 hồ sơ, cấp huyện 9810 hồ sơ, cấp xã 4.846 hồ sơ), đạt tỷ lệ 29,1%, tăng hơn 9,1% so với năm 2019.
Theo baohatinh.vn