08:18 | 22-10-2019

Doanh nghiệp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu được hỗ trợ 300 triệu đồng

Đây là nội dung quan trọng được lãnh đạo Sở KH&CN giới thiệu tại hội nghị xây dựng và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu cho các sản phẩm địa phương do Sở KH&CN phối hợp cùng Công ty TNHH Giải pháp thương hiệu Sao Kim (Hà Nội) tổ chức sáng nay (18/10).

Phó Giám đốc Sở KH&CN Nguyễn Huy Trọng: Hà Tĩnh có rất nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, HTX xây dựng và phát triển thương hiệu.

Đối tượng thụ hưởng chính sách về phát triển thị trường KH&CN và doanh nghiệp KHCN là các tổ chức KH&CN công lập, ngoài công lập, các doanh nghiệp tham gia vào hoạt động phát triển thị trường KH&CN.

Doanh nghiệp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu được hỗ trợ 300 triệu đồng Tham dự hội nghị có gần 100 đại diện doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trên địa bàn.

Ngoài ra, Hà Tĩnh cũng có nhiều chính sách khác hỗ trợ xây dựng thương hiệu như: Nghị quyết 141/2015/NQ-HĐND về thông qua đề án hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ; Nghị quyết số 91/2018/NQ-HĐND về một số chính sách hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo…

Tại hội nghị, gần 100 đại biểu là đại diện cho các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh cũng được giới thiệu nhiều chuyên đề quan trọng khác như: Vai trò, ý nghĩa của việc xây dựng thương hiệu; kinh nghiệm thiết kế, xây dựng, phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu; giới thiệu về những câu chuyện thực tế của các doanh nghiệp trong xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp; quy trình xây dựng thương hiệu…

Doanh nghiệp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu được hỗ trợ 300 triệu đồng Cán bộ Sở KH&CN Hà Tĩnh hỗ trợ người dân xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm OCOP.

Hệ thống nhận diện của một thương hiệu là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với khách hàng như: Logo công ty, khẩu hiệu, nhạc hiệu, công ty ca, bao bì, nhãn mác; biển, băng rôn quảng cáo; các mẫu quảng cáo… Đơn giản hơn, hệ thống nhận diện thương hiệu chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày.

Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp; tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Dương Chiến

GÓP Ý - TRAO ĐỔI

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HÀ TĨNH

ReCaptcha:

Bình luận