03:46 | 25-03-2023

Mời Đăng kí tham gia Giải thưởng Chất lượng Quốc Gia năm 2023

Điều kiện tham dự: các tổ chức, doanh nghiệp có tư cách pháp nhân đã hoạt động sản xuất, kinh doanh và dịch vụ liên tục tại Việt Nam và không vi phạm các quy định của pháp luật trong thời gian ít nhất 36 tháng, tính đến ngày 01 tháng 5 của năm tham dự.

Đây là cơ hội lớn cho các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh khẳng định mình trong việc nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả hoạt động, tạo ra sản phẩm hàng hóa dịch vụ có chất lượng cao và cũng là diễn đàn trao đổi thông tin giữa các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc.

Hình thức giải thưởng gồm: Giải vàng chất lượng Quốc gia và Giải thưởng chất lượng Quốc gia. Các tổ chức, doanh nghiệp đạt giải GTCLQG được phép thông báo, tuyên truyền, quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng hoặc hình thức giới thiệu khác về đơn vị mình, được sử dụng biểu tượng của GTCLQG trên sản phẩm, ấn phẩm của tổ chức, doanh nghiệp.

Sở Khoa học và Công nghệ kính mời, các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 - 2023 (có mẫu kèm theo). Phiếu đăng ký gửi về Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Hà Tĩnh, trước ngày 30/5/2023 theo địa chỉ: Số 39 – đường Vũ Quang – Thành phố Hà Tĩnh; ĐT: 02393.858661 - Email: cctcdlcl@hatinh.gov.vn

Sau khi nhận được bản đăng ký của đơn vị Chi cục TCĐLCL sẽ hướng dẫn xây dựng Hồ sơ tham dự GTCLQG theo quy định của Bộ Khoa học và Công nghệ. Trong quá trình triển khai thực hiện gặp khó khăn vướng mắc xin liên hệ theo địa chỉ và số điện thoại trên; truy cập địa chỉ skhcn.hatinh.gov.vn hoặc liên hệ trực tiếp Đ/c Mai Hoa - ĐT: 0904027688 để hướng dẫn chi tiết.

Mai Hoa - TĐC Hà Tĩnh

GÓP Ý - TRAO ĐỔI

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HÀ TĨNH

ReCaptcha:

Bình luận